• 41 & 51 Nguyễn Huệ, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Cấp cứu 24/7
(0234)3837777
Đường dây nóng
0962871919

11

07

Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế đón tiếp Đoàn kiểm tra, phúc tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế

11-07-2024 Huyền Nguyễn Thị Phương
Ngày 11/7, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế đón tiếp Đoàn kiểm tra, phúc tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế do TS. Dương Huy Lương – Phó Cục Trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh làm trưởng đoàn.

Tại đây Đoàn đã tiến hành kiểm tra, đánh giá về các nội dung sau: Thông tin, số liệu hoạt động bệnh viện trong 12 tháng (chuyên môn, tài chính, nhân lực, tổ chức, danh mục kỹ thuật, danh sách người hành nghề, danh mục trang thiết bị, sử dụng thuốc 12 tháng, báo cáo mô hình bệnh tật ICD-10); Đánh giá chất lượng bệnh viện; Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên y tế; Kiểm tra sự sẵn sàng công tác cấp cứu, hồi sức tích cực người bệnh; Kiểm tra tình hình áp dụng CNTT trong cải cách hành chính, nâng cao chất lượng KCB; Kiểm tra việc phản hồi một số văn bản phục vụ công tác quản lý (theo hướng dẫn chi tiết của Cục Quản lý Khám, chữa bệnh).

Sau quá trình kiểm tra, đánh giá các tiêu chí một cách kỹ lưỡng, khách quan và nghiêm túc, Đoàn chúc mừng Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế đạt kết quả 4.06/5 điểm. Đây là kết quả đáng ghi nhận cho sự chú trọng và nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng của Bệnh viện Trường. Bên cạnh các góp ý về những điểm thiếu sót, TS. Dương Huy Lương đã thay mặt Đoàn công tác đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Bệnh viện Trường, đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng rằng Bệnh viện Trường sẽ ngày càng phát triển và làm tốt hơn nữa trong thời gian đến.

Kết thúc buổi làm việc, PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng – Giám đốc Bệnh viện Trường đã gửi lời cảm ơn đến những nhận xét, góp ý của Đoàn kiểm tra, và ngay lập tức có những chỉ đạo sát sao đến các Khoa, Phòng, Đơn vị khắc phục các điểm vướng mắc, tồn tại. Qua đây thể hiện quyết tâm của Ban lãnh đạo đưa Bệnh viện Trường ngày càng phát triển, góp phần mạnh mẽ vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Chuyên Ngành Chấn Thương Chỉnh Hình - Bệnh Viện Trường Đại Học Y Dược Huế Tại Hội Nghị Thường Niên VAAS Và ASSA 2024
Phòng Ngừa Té Ngã Cho Người Bệnh Tại Các Cơ Sở Y Tế
Xem tiếp...
THEO DÒNG SỰ KIỆN
Thông tin Hội nghị Khoa học
Hoạt động chào mừng sự kiện

Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo chào mời giá Mua Dụng cụ mổ Phaco

02-10-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo chào mời giá Mua Dụng cụ Mổ Nội soi Tiêu hóa

02-10-2024
Phòng Vật tư - Trang thiết bị

Thông báo chào mời giá Mua Giấy in Monitor sản khoa

01-10-2024
Phòng Quản trị - Cơ sở vật chất

Thư mời chào giá hàng quản trị

20-09-2024
Phòng Quản trị - Cơ sở vật chất

Thư mời chào giá VPP

19-09-2024

Tin cập nhật